uForce kiến tạo thương hiệu cùng doanh nghiệp trong 3 lĩnh vực chuyên môn

Tập trung biến marketing thành một khoản đầu tư hiệu quả thúc đẩy sự phát triển cùng với

  • Tư duy kinh doanh, hướng đến kết quả
  • Đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm
  • Giải pháp thiết kế riêng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ba lĩnh vực chính chúng tôi cung cấp đi kèm các hoạt động mang lại giá trị cho từng nhu cầu của doanh nghiệp.

1. Nghiên cứu thị trường

Thực hiện các nghiên cứu về khách hàng để tìm hiểu insight

thông qua các cuộc phỏng vấn với các bên liên quan và khách hàng chính của doanh nghiệp. Kết quả là góc nhìn sâu sắc về điều gì giúp doanh nghiệp được đánh giá cao và điều gì giúp làm nổi bật tổ chức so với đối thủ cạnh tranh, đưa ra các đề xuất giá trị hợp lý. Chúng tôi cũng xác định các vấn đề hiện tại và tiềm ẩn có thể cản trở sự tăng trưởng của doanh nghiệp.

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Thực hiện các phân tích đối thủ cạnh tranh, bao gồm tìm kiếm thông tin trên internet và trải nghiệm thực tế với tư cách khách hàng. Từ đó định hướng:

  • “Tại sao khách hàng nên chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hơn những sản phẩm hoặc dịch vụ nơi khác?” 
  • Định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Mức độ rộng và mức độ sâu sắc của cuộc điều tra phân tích này có thể rất khác nhau tùy thuộc vào tính chất của doanh nghiệp và phạm vi của dự án. 

Đánh giá nội bộ

Chúng tôi phân tích các điểm tiếp xúc thương hiệu hiện tại của bạn, thông điệp, truyền thông kỹ thuật số và các hệ thống thúc đẩy sự tương tác của khán giả để tìm ra các cơ hội cho sự tăng trưởng.

Các nghiên cứu được thiết kế riêng

Chúng tôi phát triển các nghiên cứu phù hợp để có được thông tin chi tiết về khách hàng và người tiêu dùng, quan điểm nội bộ và cơ hội phát triển trong thị trường.

2. Tư vấn chiến lược thương hiệu

Định hướng sáng tạo hình ảnh

Dựa vào các kết quả nghiên cứu, uForce xác định các cấu thành quan trọng của một hệ thống thương hiệu hoàn chỉnh. Điều dễ nhận ra đó chính là logo và hệ thống các hình ảnh liên quan. Uforce tiến hành sáng tạo hình ảnh cũng như thiết lập các chuẩn mực về màu sắc, kiểu dáng, ứng dụng nhằm đảm bảo thiết kế này phải phù hợp để thúc đẩy chiến lược. Đây là chìa khóa cho một chương trình truyền thông, kích hoạt, thực thi, trang web hoặc hành trình khách hàng… thực sự thành công.

Phát triển nội dung

Nội dung của doanh nghiệp mang lại những thông điệp chính thu hút khán giả mục tiêu, phải có một giọng nói riêng biệt để giúp đưa chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp vào cuộc sống hàng ngày của khách hàng và cả nội bộ. Chúng tôi phối hợp cùng doanh nghiệp để đưa ra quy định về nội dung gần gũi và tác động đến khách hàng.

Xây dựng chiến lược

uForce tư vấn và hoạch định các chiến lược thương hiệu, kích hoạt, truyền thông thương hiệu (nội bộ lẫn bên ngoài) và kế hoạch đánh giá sức khỏe thương hiệu.

Hướng dẫn nhận diện thương hiệu (Brand guideline)

Một tài liệu hướng dẫn triển khai thương hiệu trên mọi nền tảng hiện diện khách hàng của doanh nghiệp. Tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho doanh nghiệp trong việc triển khai thống nhất tất cả các hoạt động marketing.

3. Tư vấn chiến lược marketing

Chiến lược marketing

Dựa trên nghiên cứu và tính liên kết với chiến lược kinh doanh tổng thể, chúng tôi xây dựng một chiến lược marketing phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của khách hàng. Với lợi thế về năng lực chiến lược, uForce đảm bảo được các kết quả tư vấn không chỉ giúp khách hàng nhận rõ cơ hội tăng trưởng mà còn có thể nắm bắt chính xác các thử thách/ cơ hội trong tương lai. 

Kế hoạch marketing

Từ bảng chiến lược marketing tổng quát, việc xác định phong cách và các phương thức triển khai được uForce biến thành những kế hoạch marketing cụ thể, ngắn hạn hơn và đưa ra những chỉ dẫn rõ ràng để doanh nghiệp có thể tự tin triển khai, từ việc xác định các mục tiêu marketing, các chỉ số đo lường, các kênh truyền thông đa kênh, content…

4. Phòng marketing/ branding thuê ngoài

Phòng thương hiệu

Đóng vai trò là phòng thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, chúng tôi chịu trách nhiệm triển khai chi tiết các kế hoạch chiến lược đã được thiết lập. Việc đảm bảo tính nhất quán và tần suất phù hợp sẽ giúp thương hiệu chiếm giữ vị trí cần thiết trong tâm trí khách hàng. 

  • Thực hiện, Kiểm soát & Đánh giá

Phòng Marketing

Xuất phát từ nội lực của uForce và sự kết hợp với những đối tác tin cậy, chất lượng cao (video production, partners của các “ông lớn” …) chúng tôi tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tạo ra các điểm tiếp xúc có ý nghĩa với tự động hóa trong marketing.

  • Sản xuất các nội dung, hình ảnh
  • Thiết kế và thực thi các chương trình khuyến mãi
  • Email marketing tự động
  • Chạy các chiến dịch quảng cáo
  • Quản trị website, fanpage, SEO …
  • Thực hiện các kế hoạch truyền thông tích hợp IMC 
  • Chăm sóc khách hàng

Cùng nhau kiến tạo những giá trị tốt đẹp

Chúng tôi không bao giờ cho phép đội ngũ của mình thỏa hiệp với cách làm marketing hời hợt. "Force" mang nghĩa là một lực lượng đặc nhiệm trên chiến trường. Lúc một lực lượng tinh nhuệ được cử ra chiến tuyến đồng nghĩa với tốc độ thực thi thần tốc, chiến thắng cao, tổn thất thấp. uForce không gì hơn là một đơn vị thực thi thương hiệu, truyền thông tinh nhuệ giúp khách hàng chiến thắng và giảm thiểu rủi ro, tránh chi phí chết người phải trả cho các rủi ro thương hiệu.

uForce quyết giữ vững thương hiệu của mình với quý doanh nghiệp như một minh chứng cho giá trị mà đội ngũ uForce đồng lòng cam kết.

CEO - Hồ Mạnh Hùng
Có tầm nhìn

Nói không với cách làm marketing ngắn hạn, tập trung vào bề nổi và thổi phồng truyền thông. Tất cả dịch vụ của uForce đều phục vụ tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp.

Chính Trực

Trong hợp tác, uForce sử dụng chuyên môn marketing cùng quy trình bài bản cho năng lực làm đúng cho dù đối tác có giám sát hay không.

Hiệu quả

Tập trung để xây dựng chất lượng chiến dịch tốt, thời gian thực thi nhanh, giảm thiểu chi phí rủi ro và nhân lực cho doanh nghiệp đối tác.

Bắt đầu dự án cùng chúng tôi

    Dịch vụ mà anh/chị cần tư vấn