uForce Agency
làm việc cùng Waygo
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu




Bối cảnh
Waygo JSC được thành lập dựa trên tầm nhìn về một thương hiệu đi tiên phong trong các giải pháp công nghệ và năng lượng mới với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Khách hàng mục tiêu của Waygo là: Chủ doanh nghiệp, chủ sở hữu của các nhà máy/công xưởng. Đây là những người có nguồn vốn mạnh, tuy nhiên quá trình thuyết phục họ lựa chọn giải pháp mới thường khó khăn, doanh nghiệp cần thể hiện sự chuyên nghiệp và tính hiệu quả cao.
Điều Waygo kỳ vọng là một hệ thống nhận diện thương hiệu nổi bật tinh thần thương hiệu cùng chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp cho đối tượng khách hàng ngành mà công ty đang hoạt động.
Tiếp cận dự án
Waygo – Tiên phong công nghệ, hiệu quả tối ưu
Waygo – Leading Technologies – Maximized Efficiency
Tầm nhìn của Waygo là “Doanh nghiệp tiên phong trong giải pháp công nghệ và năng lượng mới”. Qua đó, thương hiệu chú trọng vào 2 giá trị cốt lõi là:
- Sự tiên phong trong các giải pháp công nghệ và năng lượng mới cung cấp cho khách hàng.
- Tính hiệu quả (Efficiency) mà khách hàng có thể đo lường được qua số liệu cụ thể.
Waygo ứng dụng công nghệ cốt lõi từ Châu Âu, với các giải pháp được thực thi bởi đội ngũ chuyên gia. Tuy là công ty mới, Waygo hiện đã có được sự tin tưởng từ các đối tác chiến lược ở Singapore, Hà Lan, Hoa Kỳ và đang phát triển công nghệ cùng các công ty hàng đầu. Mục tiêu của Waygo không chỉ là phục vụ doanh chủ trong nước, mà còn là khách hàng Quốc tế.
Vậy nên, hệ thống nhận diện thương hiệu cần thể hiện được mạnh mẽ sự tiên phong, tin cậy, chuyên nghiệp của thương hiệu. Bên cạnh đó là sự tinh tế, thẩm mỹ, dễ ghi nhớ và mang hơi hướng Châu Âu.
Qua quá trình nghiên cứu và làm việc, uForce đã phát triển logo và hệ thống nhận diện thương hiệu với ý tưởng: Cách điệu chữ W trong từ Waygo thành một biểu tượng, đặt trên khối lục giác mang nền đỏ (màu sắc của thương hiệu). Hình ảnh mang tính thẩm mỹ, vuông vức để tạo sự ấn tượng và ghi nhớ với khách hàng mục tiêu. Dù chữ Waygo có bị che đi, khi nhìn biểu tượng, khách hàng có thể nhớ ngay thương hiệu vì logo có tính đặc trưng và biểu tượng cao.
Khối lượng công việc
- Xây dựng Logo – Hệ thống nhận diện thương hiệu mang tinh thần thương hiệu
- Viết slogan (Tiếng Anh, Tiếng Việt)
- Xây dựng quy chuẩn sử dụng thương hiệu (phần hình ảnh và phần câu chữ)
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu liên kết với lời hứa thương hiệu và tạo sự ghi nhớ với khách hàng
- Thiết kế Hồ sơ năng lực
- Xây dựng chiến lược thương hiệu
Lĩnh vực
Công nghệ